Bookmark and Share

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ร้าน Swiss Chocolate Chalet


ร้าน Swiss Chocolate Chalet

ร้านช็อคโกแลตสดของสวิตเซอร์แลนด์ที่มีขายเฉพาะที่ Interlaken เท่านั้น ร้านนี้ มีอยู่ 2 สาขา คือที่ Interlaken OST (แผนที่) และตรงทางแยกเลี้ยวไป Interlaken West

ร้าน Swiss Chocolate Chalet สาขา Interlaken OST ริมถนน Hoheweg
ส่วนร้านนี้สาขาตรงทางแยกไป Interlaken West
มีให้เลือกหลายแบบ แบบแรกเป็นแบบชิ้นๆ คำๆ หลายรสชาติให้ลอง ละลานตาไปหมด
แบบที่สอง เป็นแบบที่ฮอตฮิตเหมาะสำหรับซื้อไปเป็นของฝาก คือ ช็อคโกแลตสดแบบแผ่นที่สามารถเก็บได้นานกว่าแบบแรก มีหลายรสชาติอีกเช่นกัน ไม่ว่าจะ Dark, Milk, White ผสมถั่ว Almonds, Hazelnut, Maccadamia และลูกเกด เบอรี่แห้ง คอนเฟลค และอื่นๆ อีกมากมาย
ช็อคโกแลตอร่อยๆอย่างถุงนี้ Dark Chocolate Hazelnut ในราคาน่าคบหา ถุงนี้ 12.8 CF 5 ชิ้นหนาๆ รสนี้เป็นรสยอดนิยมเลย การทานช็อคโกแลต ถ้าทานพอเหมาะจะเกิดประโยชน์กับร่างกาย เพื่อไม่ให้อ้วนแนะนำเป็น Dark จะดีกว่า Milk เพราะนมน้อย (หรือไม่มีเลย) น้ำตาลน้อย ส่วน Hazelnut นั้นมีประโยชน์มากมาย เช่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินอี ป้องกันการแก่ก่อนวัย (แน่ะ!! สาวๆ เริ่มจะสนกันแล้วใช่มั้ยล่ะ) นอกจากนั้นยังมีกรดอะมิโนที่ช่วยให้นอนหลับง่าย และ เซเลเนียมช่วยในการผลิตเม็ดเลือดแดงและขาว
ส่วนรสชาตินั้น อร่อยคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ฟันธง!! 555
ส่วนช็อคโกแลตประเภทสุดท้ายก็จะเก็บได้นานที่สุด มีเป็นแบบซองใสและใส่กล่อง อันนี้ก็เหมาะกับซื้อไปเป็นของฝากเหมือนกัน ถ้าใครเบื่อพวก Lindt ก็แนะนำแบบนี้เลย ไม่เหมือนใครแน่นอน
บรรยากาศภายในร้าน คนเข้าออกซื้อกันตลอดๆ
ช็อคโกแลตยี่ห้ออื่นๆ ก็มีให้เลือกซื้อเหมือนกัน อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งยอดฮิตสำหรับซื้อไปฝาก ซ็อคโกแลตมีดสวิส Victorinox
แพ็คเกจน่ารักๆ ก็มีให้เลือกเยอะเหมือนกัน