Bookmark and Share

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

Ebook แผนเที่ยวสวิสด้วยตัวเอง Volume 1



Ebook แผนเที่ยวสวิสด้วยตัวเอง Volume 1

มาแล้วกับ Ebook แผนเที่ยวสวิสด้วยตัวเอง Volume 1 เอาใจคนอยากไปเที่ยวสวิสด้วยตัวเอง แต่ ขี้เกียจ วางแผนและ เบื่อกับการไปเที่ยวกับทัวร์ ที่ต้องมากำหนดเวลานู่น นี่ นั่น พาไปที่ๆ เราไม่อยากไป ส่วนที่ๆ เราชอบก็แวะชะโงกกันแพร้บเดียว 

เล่มแรกนี้ เราจัดกันไปกับ  เมืองท่องเที่ยวหลักๆ สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น Zurich Luzern Titlis Jungfrau Aare George Murren Lauterbrunnen Grindelwald First Zermatt Mattterhorn Schaffausen Stein am Rhein และ St.Gallen  เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเที่ยวสวิสด้วยตัวเองครั้งแรก ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือมายกแก๊งส์ คราวนี้ จะได้เที่ยวกันได้ง่ายๆ ซักที ในคอนเซ็ปที่ว่า ไปง่ายไม่ต้องคิด โหลดแล้วเดินตามเลย





ไฟล์ในรูปแบบ pdf มีทั้งหมด 61 หน้า ด้านในประกอบด้วยแผนการเที่ยวทั้งหมด 11 วัน  พร้อมทั้งแผนที่ และแนะนำโรงแรมที่พักทุกย่านที่ไปและร้านอาหารขึ้นชื่อและราคาประหยัด





วิธีการโหลดก็แสนง่ายดาย ไฟล์จะถูกส่งเข้ายัง Email อัตโนมัติ จากนั้นก็สามารถโหลดลงอุปกรณ์พกพาไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ Smartphone, ipad, Taplet, Notebook เปิดอ่านง่ายๆ 


สะดวก สบาย ง่ายดาย อย่างนี้ ให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษเพียง 4.99 USD เท่านั้น !! 
(ถูกกว่าโหลดเกมส์ในแอพบางอันซะอีก) รอช้ากันอยู่ทำไม ไปเที่ยวแบบชีวิตดีกันดีกว่า




วิธีการดาวน์โหลด




หลังจากที่คลิกตามลิ้งค์แล้ว จะพาเข้าสู่หน้าหนังสือของทาง Gumroad.com ซึ่งเป็นเว็บระดับโลก ใช้ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ที่มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยที่สุดเว็บหนึ่ง จากนั้นคลิกที่ปุ่ม
I Want This! 





กรอกข้อมูล Email Address ที่จะจัดส่ง Ebook ไป จากนั้นใส่ข้อมูลบัตรเครดิตหรือจ่ายด้วย Paypal แล้วกดปุ่ม Pay จากนั้นก็เข้าอีเมล์รับไฟล์กันไปได้เลยง่ายมากๆ #รออะไร #จัดไปสิ